Chủ Nhật, 28 tháng 7, 2013

Napoli chính thức hoàn thành thương vụ Higuain



Higuain ký hiệp đồng cùng chủ toạ De Laurentiis của Napoli - Ảnh: Twitter

thông báo chính thức về vụ chuyển nhượng Higuain đã được cả hai CLB Real Madrid và Napoli công nhận. Chủ tịch Napoli là Aurelio de Laurentiis thông tin ngắn gọn trên trang Twitter cá nhân chủ nghĩa của ông về việc ký kết giao kèo với tiền đạo người Argentina: “Vào sáng hôm nay, chúng tôi đã ký giao kèo với Higuain.”

Trang chủ của Napoli thông báo: “Napoli đã ký hiệp đồng chính thức với Gonzalo Higuain. Tiền đạo người Argentina đến Napoli từ Real Madrid.” Trong khi trang chủ Real Madrid thì viết: “Gonzalo Higuain đã được chuyển nhượng sang Napoli. CLB giãi tỏ sự cảm ơn đến những năm tháng cống hiến và thi đấu chuyên nghiệp của cầu thủ, cũng như chúc Higuain mọi điều may mắn.” Buổi lễ ra mắt của Higuain tại Napoli được dự kiến diễn ra vào trưa thứ Sáu qua đã được dời sang thứ Hai tuần sau.

Cả Napoli lẫn Real Madrid đều không tiết lậu những Thông tin chi tiết can dự đến thương vụ này. Theo báo chí Itailia thì mức phí chuyển nhượng giữa hai CLB vào khoảng 40 triệu euro. Nhật báo AS của Madrid thì cho biết rõ hơn là 37 triệu euro mức phí nhất quyết cộng với 3 triệu euro trả chậm.

Những nguồn tin thân cận từ chính Higuain tiết lậu thêm rằng hợp đồng giữa anh với Napoli có thời hạn đến 2018 và ‘El Pipita’ sẽ nhận mức lương 4,5 triệu euro/mùa.

Mùa hè này, Napoli cũng đã mua hai cầu thủ khác của CLB hoàng tộc TBN là Raul Albiol và Jose Callejon. Napoli còn có các bản hợp đồng mới khác như Dries Mertens, Pablo Armero, Josip Radosevic, Rafael, Emanuele Calaio và Pepe Reina.

Cự Giải
Theo AS và MARCA


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét