Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Vn. Phong cách Scandinavian – cho nhà tràn trề cảm liên tục hứng | Depplus.

Trội trên nền trắng hoặc xám nhạt

Phong cách Scandinavian – cho nhà tràn đầy cảm hứng | Depplus.vn

Những chiếc đèn trang hoàng lạ mắt đến những tấm thảm lông mịn. Vẫn với gam màu trắng chủ đạo.

Một chiếc đèn bàn. Với khung cửa sổ rộng điểm những lọ hoa đẹp. Sống động hay đơn giản hơn nữa là màu sắc đặc biệt của gáy những quyển sách được sắp xếp gọn ghẽ trên kệ sách cũng khiến ngôi nhà bạn trở thành tràn ngập cảm hứng với Scandinavian. Một chiếc lọ hoa có màu sắc tươi tỉnh. T. Đó là những gì bạn có thể tìm thấy ở phong cách nội thất yên ắng Scandinavian mới.

Một không gian sống trong sáng nhưng không buồn tẻ. Theo phong cách Scandinavian hiện đại thì đó chính là sự điểm xuyết các vật dụng trang trí hay màu sắc để làm điểm nhấn trong căn phòng.

Những điểm nhấn khác lạ như những chùm cây khô. Cùng với sự phát triển của xu hướng kiến trúc đương đại. Scandinavian lại chỉ giữ màu trắng làm tông chủ đạo. Một mảng nhấn tường với màu đen hoặc đỏ rất ấn tượng. Một bộ sofa yên ấm đủ chỗ cho các cuộc tụ hội bạn bè.

Phong cách Scandinavian đã có những biến tấu mới tạo ra một phong cách Scandinavian mới lạ. Lâm (Depplus. Khác với phong cách Bohemian vibe – phong cách khá ‘chất’ với những sắc màu rạng rỡ và nổi bật

Phong cách Scandinavian – cho nhà tràn đầy cảm hứng | Depplus.vn

Cũng đều tạo nên nét khác biệt cho không gian giúp không gian sống của bạn trở thành lung linh hơn. Những mảng nhấn đó khiến không gian ngập tràn nhựa sống và năng lượng. Những chiếc đèn điệu đà. Hoặc đơn giản hơn đó là một bức tranh. Một bó tầm gởi treo trên trần nhà.

Vn/MASK). Thêm vài chiếc gối đầy màu sắc… cây guitar hoặc một cây đàn piano làm cho phòng khách nhà bạn càng trở nên hấp dẫn và bắt mắt hơn bao giờ hết. Độc đáo. Nói đến phong cách Scandinavian là nhắc đến gam màu trắng trong sáng làm chủ đạo trong không gian ngôi nhà.

Màu chiếc gối tựa trên ghế sofa. Một góc đọc. Đương đại và đầy phong cách. Bá hơn bởi vũ điệu của sắc màu. Nhiều gia đình có ý tưởng thêm một tẹo màu sắc hoặc nhấn vào một đôi chi tiết để làm trổi các góc cạnh. Tuy nhiên. Không những thế. Tạo nên một ngôi nhà mang đậm phong cách scandinavian rất riêng và tinh tế. Một chiếc lò sưởi truyền thống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét