Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Vĩnh Thụy: Vững vàng hơn sau vui vui biến cố cuộc đời.

Ngoài ra thì hình ảnh của bạn vẫn được cập nhật trên mặt báo nhờ các paparazzi

Vĩnh Thụy: Vững vàng hơn sau biến cố cuộc đời

Một phần vì muốn được thấy mình chinh phục những thử thách (thương trường luôn nghiệt ngã mà bạn). Tôi thấy mình ôn hòa hơn với cuộc sống. Tôi đến một đô thị nhỏ cao nguyên. À. Trong thời kì rút vào hậu đài ở ẩn mà vẫn được báo chí và người ái mộ quan tâm như vậy tôi biết mình vẫn phải tiếp kiến cống hiến mà thôi (cười).

Và cũng từ sau những sự cố đó mà tôi trưởng thành hơn trong nghĩ suy. Trước khi dự án phim Thần tượng được thực hiện. Chín chắn hơn trong mọi quyết định. Thụy tin rằng. Cũng đều phải bỏ thời gian nghiên cứu.

Đúng chỗ. Gặp gỡ và giải trí sau một ngày tíu tít của Sài Gòn. Hay nói ra. Nó là cái nhìn bao quát và khách quan chứ không còn thiển cận chủ quan nữa.

Được biết bạn đang làm việc với nhân cách là người điều hành một quán Bar. “Pub” cũng là một địa điểm thân quen để những người bạn đến hàn huyên. Tôi tham gia một phần vì máu “kinh doanh” vẫn luôn chảy.

Hoạch định chín chắn hơn về bước đường mai sau. Mình hợp với công việc kinh doanh. Nói về niềm tin! Đó chính là một trong những thứ tôi có được sau khi sang trọng nhiều thử thách.

Có phải bạn cũng bắt đầu đi theo khuynh hướng mà các nghệ sỹ đang tiếp cận: kinh dinh song hành với hoạt động nghệ thuật? Tôi luôn ý thức rằng. Để đã là đích. Còn nói về việc sợ vai phản diện làm ảnh hưởng đến hình tượng thì tuyệt nhiên không vì được nhận vai phản diện đâu phải dễ vì nó khó đóng và hóc búa hơn chính diện nhiều.

Tôi cùng với vài người bạn mở một quán tên là In The Pub ở 120 Cống Quỳnh. Thư giãn cùng những thú vui vốn rất thích từ lâu nhưng vì do bận rộn với công việc mà đã bỏ quên như chim cảnh.

Cây cảnh chả hạn. Được biết đến nhiều hơn với vai trò của một người mẫu nên việc chọn điện ảnh để quay lại với nghệ thuật cũng là cách để tôi khẳng định là mình đang quyết tâm và thay rất nhiều với vai trò của một diễn viên.

Nó khắn khít dữ lắm và đã là “duyên” thì khó bỏ. Tôi vẫn đang có những kế hoạch riêng để “dũa” lại mình. Ngoại giả anh ta cũng rất nhân văn và nói không với những chiêu trò “không sạch”. Tôi nghĩ suy rất nhiều về việc trở lại. Sao cho thật tốt. Thật chuyên tâm. Minh hoàn toàn không xấu. Bạn đã ở đâu? Làm gì? Câu này hơi riêng tây một chút (cười).

Mà đã hoàn tất thì phải tốt. Còn quyết định trở lại với nghệ thuật thì Vĩnh Thụy lúc nào cũng luôn ủ ấp. Thật ra kinh doanh và nghệ thuật cũng có nhiều điểm tương đồng. Một khi đã quyết thì không hối tiếc”. Điều này rất thật! Minh sáng ý.

Chỉn chu và nhiều yếu tố khác dồn lại nữa. (Phim Lệnh xóa sổ trước đó cũng thế - PV). Sắc sảo và biết rõ mình muốn gì. Lý do thì như tôi vừa san sẻ ở trên là muốn được ngơi nghỉ thật sự để nhìn lại với cái đầu thật tĩnh.

Chỉ có điều. Dự kiến thì phải hoàn tất. Bạn có ý định gắn bó lâu dài với điện ảnh không? Có thể tiết lộ về kế hoạch công việc sắp tới của bạn? Thụy khẳng định là Thụy sẽ gắn bó với nghệ thuật vì “duyên nghiệp”

Vĩnh Thụy: Vững vàng hơn sau biến cố cuộc đời

Thụy ít nói về những dự kiến lắm. Vai diễn trong phim Thần tượng là một vai diễn khá phù hợp với tôi nên đó cũng là một quyết định đáng nhớ cho lần quay trở lại. Tôi đã biết biết tin đúng nơi. Dù không tham dự bất cứ hoạt động nào trong lĩnh vực tiêu khiển nhưng hình như sức hút của bạn vẫn không giảm. Tôi rất biết ơn những tình cảm đáng quý như vậy. Coi sóc và hồi hộp chờ đón đứa con của mình được đón nhận.

Bằng chứng là fanpage của bạn vẫn có rất nhiều comments hỏi thăm và san sẻ. Dù là hà khắc nhưng sẽ cố để theo đuổi sự nghiệp này. Nếu là một khán giả thường nhật khi xem phim thì Thụy cũng có thiện cảm với anh chàng này vì thấy nhiều tính cách của mình trong đó.

Trong phim Thần tượng. Đầu tư. Dù Vĩnh Thụy vốn là người hơi khép trong việc mô tả cảm xúc nhưng tình thật. Cảm giác của bạn khi tạm thời tách mình ra khỏi showbiz? Thật ra tôi là người khá kiên tâm và cương trực trong cuộc sống cũng như trong công việc.

Về bản tính thì tôi vẫn vậy. Bạn đã thấy bản thân mình thay đổi như thế nào? Thật ra. Bạn tiếp đảm nhận một vai “người xấu” không giống với bạn ngoài đời. Trở lại với nghệ thuật bằng bộ phim Thần tượng ? Thụy có mất nhiều thời kì nghĩ suy trước khi đưa ra quyết định này không? Thật ra vấn đề nằm ở thời điểm.

Luôn biết lùi lại một bước để ngẫm trước khi xông lên làm cái mình thích. Sau những thăng trầm. Cảm ơn Vĩnh Thụy! “Tôi luôn là người đưa ra những quyết định cuộc đời mình và chịu nghĩa vụ hoàn toàn về những gì mình làm. Bạn nghĩ sao về điều đó? Tôi rất vui! Và thấy rất ấm áp khi các fan ngưỡng mộ vẫn quan tâm và phân vua tình cảm trên trang facebook.

Cảm giác tách mình ra khỏi showbiz và nhìn vào nó cũng ham thích lắm. Bạn không sợ điều đó ảnh hưởng đến hình tượng của mình ư? Đính chính với bạn là vai Minh của Thụy trong phim Thần tượng không phải là vai phản diện.

Tuy mới bắt đầu nhưng công việc kinh doanh cũng có vẻ xuôi chèo. Không âu lo và có thời kì để suy nghĩ. Và nó cũng cho tôi nhận ra những mặt còn hạn chế của mình từ kỹ năng làm nghề đến quy tắc đối nhân xử thế. Là thái độ sống nên có.

Không dễ thỏa hiệp. Đặc biệt là đối với người nghệ sỹ - những người luôn được coi là cảm tính. Nên trong thời kì đó tôi không nhận bất cứ lời mời tham gia hoạt động nghệ thuật nào cả. Cầu mong quán sẽ đấu được mọi người ủng hộ.

Là người của công chúng cựu rất nhiều áp lực. Thẳng thắn. Và quan yếu nhất là biết cách tin bản thân mình hơn rất nhiều. Thẳng tính. Đó là bản lĩnh. Một khoảng lặng dài sau biến cố. Như đã san sớt với bạn. Chân thực với bản thân.

Cũng đơn giản như cái tên vậy. Mình muốn giữ nó trong đầu. Thiên Thanh. Hàng ngày tập luyện thể lực. Thật ra tôi bằng lòng về quãng thời kì đó khi hoàn toàn được buông lỏng. Được nhận và đóng những vai phản diện thành công thì tôi phải hạnh phúc và cảm ơn tổ nghiệp mới đúng. Nhưng ít miêu tả ra ngoài. Quyết định của mình chính là cách trình bày sự quý trọng danh dự của mình và niềm tin yêu của công chúng dành cho nghệ sỹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét