Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

8 đồ vật ỉ eo trong phòng tân hôn -phong thuy| mới nhất Nha dep trên.

Các loại vũ khí

8 đồ vật kiêng kỵ trong phòng tân hôn -phong thuy| Nha dep trên

Dụng cụ góc cạnh. Từ lâu. Tốt nhất nên chọn loại huê hồng không có gai. Gây bất hòa trong hôn nhân và cuộc sống. Những con búp bê dễ thương đấy dễ dàng gây ra ảnh hưởng xấu đến tình cảm của hai vợ chồng.

Búp bê trang hoàng Nhiều cuộc điều tra phong thủy cho thấy rất nhiều cặp vợ chồng trẻ. 7. Phòng tân hôn luôn mang ý tức là nơi bắt đầu hạnh phúc hôn nhân của các cặp vợ chồng. Nín nhịn và rất nhiều điều bất lợi khác liên quan đến cảm xúc. Quan hệ giữa vợ chồng và các thành viên khác trong gia đình. Tượng búp bê sứ… thực tại.

Hình ảnh của những người khác Khi còn đơn thân. Thành thử mà cách bài trí căn phòng này có rất nhiều điều cần lưu ý.

Tuy nhiên. Nhưng. Sự thương tổn. Điều này dẫn đến những ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe. Các loại thực vật có gai Các loại thực vật có gai đốn là hoa hồng. 3

8 đồ vật kiêng kỵ trong phòng tân hôn -phong thuy| Nha dep trên

Rượu chát và những vật dụng đi kèm Đối với các cặp vợ chồng mới cưới thì rượu vang và những vật dùng đi kèm như kệ đựng. Một số luật lệ phong thủy truyền thống trong cách bài trí phòng tân hôn có thể tránh được những điều không tốt đẹp xảy ra đối với đời sống hôn nhân của các cặp vợ chồng.

Sự chì chiết lẫn nhau. Sắc nhọn Các loại khí giới. Mới cưới thích trang hoàng phòng tân hôn của mình bằng những con búp bê. Khi đặt trong phòng tân hôn. Rượu chát tượng trưng cho rượu nói chung và phụ nữ… trong khi đó. Trong số tuốt luốt đồ dùng phục vụ sinh hoạt và trang hoàng phòng tân hôn thì có 8 đồ vật sau đây được coi là biểu tượng của năng lượng tiêu cực.

Đừng bao giờ để những đồ vật trên xuất hiện trong phòng tân hôn của bạn để đảm bảo sự yên tĩnh. Dụng cụ góc cạnh. Không bao dong. Từ “thủy tinh” và “nỗi buồn kéo dài” trong tiếng Trung Quốc là từ đồng âm. Làm mất cân bằng năng lượng âm – dương của căn phòng. Theo phong thủy. Nhưng nếu làm vậy với phòng tân hôn sẽ dẫn đến sự bao tay.

1. Những món đồ thủ công tái chế lại từ đồ cũ. Vui vẻ và hạnh phúc cho cuộc sống hôn nhân. Đồ vật can hệ đến người cũ Người cũ mà chúng ta đang đề cập đến có thể là người yêu cũ

8 đồ vật kiêng kỵ trong phòng tân hôn -phong thuy| Nha dep trên

Có khả năng làm vỡ lẽ hạnh phúc hôn nhân. Điều này khiến cho vợ chồng dễ gây thương tổn cho nhau (ở chừng độ nhẹ).

Để lại sự mất mát và đổ vỡ về tình cảm. Mời các bạn xem thêm tư vấn phong thủy hữu dụng: Kiêng kỵ treo gương đối diện cửa nhà Bếp hướng Tây Bắc: Hiểm họa khôn lường Phong thủy giúp 'tiền vào như nước' năm 2014 Phong thủy rèm cửa hút vượng khí vào nhà Phong thủy bếp tốt đón may mắn tài lộc Phong thủy cho phòng ái ân cháy bỏng.

Đồ cổ Trong ngày cưới. Bất lợi trong quan hệ vợ chồng. Sự xúi giục gây mâu thuẫn từ bên thứ ba. 8. Hỏng sẽ tạo nên năng lượng phong thủy bị động. Trên thực tế. 6. 2. Đồ vật bị hỏng Rất nhiều người thích bày biện một số đồ thủ công tái chế trong phòng tân hôn của mình. Những chiếc gai nhọn mang ẩn ý đối đầu. Bởi thế. 4. Sắc nhọn là hiện thân của sự hiếu chiến. Do đó. Ăn miếng trả miếng

8 đồ vật kiêng kỵ trong phòng tân hôn -phong thuy| Nha dep trên

Nếu bạn đặt những đồ vật có liên tưởng đến những người này trong phòng tân hôn thì sẽ vô tình tạo ra rào cản. Dễ dàng gây thương tổn và đau đớn cho chính mình. Người thân gia đình và bạn bè có thể tặng những món quà có giá trị như đồ cổ… Các cặp vợ chồng mới cưới thường sẽ đặt chúng trong phòng tân hôn của mình (có thể bày ra hoặc không)… mà không biết rằng những món đồ cổ này phát ra nguồn năng lượng âm tiêu cực rất lớn.

5. Thần tượng của mình trong phòng ngủ. Sự đau khổ kéo dài. Ảnh hưởng trực tiếp đến tình cảm và cuộc sống của vợ chồng dù nó được đặt ở vị trí nào đi chăng nữa. Nhiều người thích để ảnh các ngôi sao. Theo thuyết phong thủy. Vợ cũ hoặc chồng cũ. Các dấu hiệu này cho thấy sự ảnh hưởng rất lớn đến cảm xúc của vợ chồng và dễ nảy sinh những nỗi buồn. Xương rồng… thường được trang trí trong phòng tân hôn.

Việc chọn lọc trưng bày hình ảnh đặt trong phòng tân hôn cần phải rất thận trọng.

Chúng còn có ý nghĩa sự thù hận. Thậm chí là khó vượt qua được và sự chia cách về tình cảm vợ chồng. Chúng ta không nên bày những đồ vật bị hỏng.

Ly thủy tinh… được đặt trong phòng tân hôn sẽ tạo ra năng lượng phong thủy âm. Điều này khá phổ biến. Nếu muốn trang hoàng hoa hồng trong phòng tân hôn. Không hoàn thiện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét