Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

9 thực phẩm hữu dụng thường bị bỏ chia sẻ ngay qua- VnExpress Đời sống - Sức Khỏe.

Chocolate

9 thực phẩm hữu ích thường bị bỏ qua- VnExpress Đời sống - Sức Khỏe

Là những thực phẩm mà chúng ta vô tình quên lãng do bị “bủa vây” bởi quá nhiều thông báo về chế độ ăn uống mới.

Giúp duy trì hệ tiêu hóa khỏe mạnh và ngăn ngừa ung thư đường ruột. 5. Tuy nhiên. Mức tiêu thụ được khuyến nghị khoảng 48 g ngũ cốc nguyên hạt mỗi ngày. Tuy lượng carbohydrate trung bình trong một củ khoai tây chỉ là 15 g. Trái cây không những bảo đảm nguồn năng lượng cho thân thể mà còn có thể giúp kiểm soát cân nặng.

Com 8. Thực phẩm giàu carbohydrate Mọi người thường nghĩ carbohydrate là căn do gây béo nhưng quên mất rằng nó cũng cung cấp loại glucose rất cấp thiết cho quá trình tạo năng lượng và là nguồn chất xơ dồi dào. Applause. Bạn có thể uống 2-4 ly vang đỏ mỗi tuần.

Quá nhiều loại sữa khác nhau trên thị trường khiến người tiêu dùng trở nên lúng túng hơn khi lựa chọn. Chất chống oxy hóa và axit béo thiết yếu. Đây cũng là loại thực phẩm hợp với những người muốn kiểm soát lượng carbohydrate tiêu thụ hàng ngày. Chocolate Chocolate sẫm màu nổi tiếng với hàm lượng cao các chất chống oxy hóa và polyphenols.

6. Hạn chế ăn vặt. 1

9 thực phẩm hữu ích thường bị bỏ qua- VnExpress Đời sống - Sức Khỏe

4. Nhưng nó thường bị coi là kẻ thù của người ăn kiêng. Ngũ cốc. Nhưng. Rượu nho đỏ cũng chứa các chất chống oxy hoá và polyphenols.

Khẩu phần ăn với lượng chocolate được kiểm soát và tiêu thụ đều đặn là có lợi cho sức khỏe con người. Nên chọn lựa bánh mì làm từ ngũ cốc nguyên hạt để cảm thấy no lâu. Ít hơn táo.

7. Rượu Cũng giống như chocolate. Dầu ôliu Ảnh: Croatiaweek. Hơn nữa. Rượu. Thu Hiền (theo Body and Soul ). Dầu ôliu.

2. Khoai tây Khoai tây giàu kali và carbohydrate. Ngũ cốc Ngũ cốc đáp ứng nhu cầu chất xơ thường xuyên cho cơ thể

9 thực phẩm hữu ích thường bị bỏ qua- VnExpress Đời sống - Sức Khỏe

Carbohydrate và canxi mà không cần đến bất kỳ sự can thiệp nào của con người hay máy móc.

Rau củ. Chỉ cần sữa bò tự nhiên cũng có thể cung cấp protein quan trọng. 9. Com Dầu ôliu không chỉ mang đến hương vị tuyệt hảo cho các món ăn mà còn chứa nhiều hợp chất tốt cho cơ thể như chất béo không bão hòa đơn.

Sự có mặt của kem ở mức độ vừa phải trong thực đơn ăn uống lành mạnh hoàn toàn không có vấn đề gì. Canxi và một lượng nhỏ carbohydrate. Khoai tây. 3. Sữa và các sản phẩm từ sữa Ảnh: Foodnavigator. Kem Kem là nguồn cung cấp protein. Bổ sung carbohyrate vào menu hàng ngày bằng các thực phẩm như ngũ cốc.

Com Hiện nay. Dễ chuẩn bị nhưng giàu dinh dưỡng và cung cấp nhiều năng lượng. Ảnh: Blog. Dưới đây là 9 loại thực phẩm được chuyên gia dinh dưỡng trên trang Body and Soul khuyến nghị không nên bỏ qua trong thực đơn của bạn. Theo các chuyên gia dinh dưỡng. Một số người cho rằng ăn chocolate không tốt cho sức khỏe. Bánh mì Bữa ăn với bánh mì đơn giản.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét