Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Bún chả thịt nướng: "Cơ hội" hay hay lớn đẩy nhanh bệnh ung thư.

Cho đến nay

Bún chả thịt nướng:

Các chất PAH cũng có nhiều trong khói thuốc lá. Vẫn chưa rõ người mới mắc bệnh ung thư có phát triển bệnh nhanh hơn sau khi phơi nhiễm HCA và PAH hay không. Khói xe. Nấu thức ăn với bia có thể giảm khả năng gây đột biến gen của HCA.

Sẽ tạo nên các amin dị vòng (HCA) và hydrocarbon thơm đa vòng (PAH). Ngọn lửa. Một miếng thịt cháy có thể tạo ra các chất hóa học gây bệnh ung thư.

- Giảm thời gian và nhiệt độ nấu Điều đó không có nghĩa là bạn phải ăn thịt tái mà chỉ cần đặt miếng thịt sống vào lò vi sóng khoảng 60 - 90 giây trước khi chế biến để làm giảm thời kì thịt “nằm trên lửa”.

Theo Viện Ung thư quốc gia Mỹ. Không ít miếng thịt đã bị cháy đen cạnh. Bạn nên cắt bỏ phần cháy đó. Nó an toàn ngay cả khi bạn vặn lửa lớn tối đa. Đặc biệt ở ta có món bún chả thịt nướng là đáng lo ngại vì thịt thường được nướng cháy trên than rồi thưởng thức.

Cá. Theo GS-TS Natalie E. * Một số mẹo nhỏ khi thổi nấu: - Tận dụng gia vị Ướp thịt bằng tỏi. Trợ lý chẩn đoán lâm sàng tại trọng tâm Y khoa Đại học NewYork (Mỹ).

Gia cầm…) được thổi nấu ở nhiệt độ cao. Nếu lỡ làm cháy thức ăn. Các chuyên viên dinh dưỡng khuyên. Dầu từ hạt bưởi và dầu đậu nành là tỉ dụ

Bún chả thịt nướng:

Theo Viện Ung thư quốc gia Mỹ. Phần thịt hoa quả và gia vị giàu vitamin E như ớt bột… có thể làm giảm sản sinh lượng HCA khoảng 70%.

Thịt nướng bị cháy đen là "nhịp" cho các loại bệnh ung thư phát triển.

Rau mùi. Tạo ra các hợp chất gây ung thư trong quá trình đun nấu. Nếu bạn đang nướng hay chiên áp chảo… hãy cân nhắc giảm nhiệt độ. Khi thịt (bò. Tuyến tụy và đại trực tràng. Việc thực phẩm tiếp xúc trực tiếp với nhiệt độ cao là duyên do chính sản sinh HCA và PAH.

Không nên ăn thịt cháy giòn. Nếu bạn muốn chiên xào. Nồi. Azar. - Dùng đúng loại dầu ăn Nhiều loại dầu ăn thường nhật không “chịu nổi” nhiệt. Lợn. - Hãy ăn uống kén chọn Những mẩu (thịt) cháy đen là chất hóa học gây ung thư “ngon lành” nhất… GS Azar yêu cầu: Hãy đảo nhanh miếng thịt để hạn chế sự tiếp xúc của nó với bề mặt nóng của chảo.

Thịt cháy có “dịp” khá lớn đẩy nhanh nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt. Chúng sẽ biến đổi ở nhiệt độ cao. HCA và PAH đều gây ung thư trên các mẫu động vật thể nghiệm (trên chuột).

Hãy dùng dầu đậu phộng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét