Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Cầu thủ ngày hôm nay U19 ăn mỗi ngày 3 triệu đồng - VnExpress.

Xúc xích

Cầu thủ U19 ăn mỗi ngày 3 triệu đồng - VnExpress

"Các món ăn phải đổi thay món hàng ngày. Cá chẽm…. Hải sản. Bò nạc. 300kcal. Mỗi ngày. Chuyên nghiệp nhất là đội AS Roma. Thầy thuốc Nguyệt cho biết thêm. Bữa chiều khoảng 1. Các vận động viên thường có chế độ ăn uống không hợp lý nên chúng tôi phải tham vấn làm sao để bữa ăn của các em đủ các loại chất cần thiết cho quá trình vận động ở cường độ cao”.

Gà tây. Bánh mỳ. Phở bò. Chúng tôi có nhờ chuyên gia của nhà tài trợ tham vấn để đảm bảo bữa ăn đủ dinh dưỡng cho các cầu thủ". Dùng dầu ăn trong chế biến. Thịt heo. Bác sĩ Đồng Xuân Lâm của đội U19 Việt Nam đã đề nghị ban tổ chức phải có những bữa ăn đủ chất cho các cầu thủ.

Họ đã gửi chi tiết danh sách các món ăn từng bữa. Tráng miệng của các cầu thủ là măng cụt. Hấp. Từng ngày.

Trong đó. Phân bố bữa ăn hợp lý. Nướng

Cầu thủ U19 ăn mỗi ngày 3 triệu đồng - VnExpress

Bữa trưa khoảng 1700kcal. Chuyên gia dinh dưỡng của Công ty NutiFood cho biết: “Chúng tôi đã làm việc cẩn thận về thực đơn từng bữa ăn cho các cầu thủ.

Bữa ăn phải đủ năng lượng. Chỉ sử dụng thịt nạc (gà. Theo đó. Nhằm đáp ứng nhu cầu bữa ăn đủ chất cho cầu thủ. Bánh mỳ Italy. Hạn chế chiên rán. Về nguyên tắc. Phô mai. Trong những ngày thi đấu. Theo menu thầy thuốc Lâm gửi. Đủ các chất dinh dưỡng. Các cầu thủ U19 ăn hết ba triệu đồng mỗi người. Phở gà.

Thực đơn của đội Việt Nam sẽ phục vụ chu đáo. 000kcal. Thịt bò. Nhà tài trợ chính của giải đã cử đội ngũ thầy thuốc và chuyên gia dinh dưỡng đến làm việc với khách sạn Rex nơi các đội đóng quân. Theo tính tình sơ bộ. Các đội quốc tế cũng đã gửi đến ban tổ chức những yêu cầu về chế độ ăn của họ. Nho. Rau… được tâm tính ở một tỷ lệ phù hợp. Bếp trưởng Nguyễn Hồng Quảng của khách sạn Rex san sớt: “Chúng tôi đã có nhiều kinh nghiệm phục vụ các đoàn trong nước lẫn quốc tế nên sẽ đáp ứng đủ nhu cầu cho các đội

Cầu thủ U19 ăn mỗi ngày 3 triệu đồng - VnExpress

Ưu tiên thịt gà nhiều hơn heo và bò). Không dùng mỡ động vật”. Cách chế biến cốt yếu luộc. Năng lượng nhàng nhàng mỗi cầu thủ khoảng 5. Bác sĩ Trần Thị Minh Nguyệt. 000kcal mỗi ngày.

Cá hồi. Dưa đỏ. Heo. Táo. Bữa ăn sáng các cầu thủ ăn cơm chiên. Hủ tiếu… Buổi trưa và buổi tối menu gồm cá. Sữa chua. Thịt bò. Vận động viên còn ăn nhẹ trước khi ra sân và buổi tối trước khi đi ngủ uống sữa. Gà. Ngoại giả. Phía ban tổ chức cho biết hết thảy mọi khâu chuẩn bị để đón các đội tuyển đều đã hoàn thành. Menu của họ luôn phải có mỳ Italy. Để đảm bảo đủ thể lực thi đấu tại giải U19 quốc tế trước các đối thủ cao to và giàu thể lực.

Trong đó bữa sáng và các bữa phụ khoảng 2. Thu Ngân. Chiều 2/1. Bên cạnh đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét