Thứ Tư, 7 tháng 5, 2014

Tàu ngầm, chiến cùng đọc lại hạm mới của Nga sẽ tới Crimea

Theo Bộ trưởng Quốc phòng Sergey Shoigu, trước khi chấm dứt năm 2014, Nga sẽ thành lập các đơn vị hải quân và phòng không mới trực thuộc Hạm đội Biển Đen. Ngoài ra, Hạm đội này cũng sẽ kết nạp thêm nhiều tàu ngầm và tàu chiến đời mới trong năm nay.

 Nga duyệt chi 2,4 tỉ USD cho Hạm đội Biển Đen đến năm 2020. 

Ông Shoigu nói: “Sự phát triển của Hạm đội Biển Đen là một phần thuộc chương trình mục tiêu liên bang, liên hệ đến việc xây dựng các cơ sở hạ tầng của Hạm đội trên cương vực Nga trong tuổi 2005 – 2020. Tổng kinh phí của chương trình này là 86,7 tỉ rubles (khoảng 2,4 tỉ USD)”.

Cho đến nay, trong phạm vi của chương trình, 48 cơ sở hạ tầng kỹ thuật đã được đưa vào sử dụng tại cảng Novorossiysk và các căn cứ khác của Hạm đội Biển Đen tại Temryuk và Utash.

 

    Quảng Cáo    

Từ xa xưa,Đông Trùng Hạ Thảođã được phát hiện là một vị thuốc quý hiếm, một loại thần dược được các vua chúa tin dùng. Y học cổ truyền phương Đông còn xem đây là vị thuốc cải lão hoàn đồng, hồi xuân sinh lực, tăng cường sức khỏe cho con người.Muachung giới thiệu với bạn sản phẩm nước uống Đông Trùng Hạ Thảo xuất xứ Hàn Quốc, là món quà đầy thiết thực và ý nghĩa giúp bổ sung dưỡng chất, tăng cường sức khỏe cho bạn và người thân.

Đông trùng Hạ thảo là thực phẩm giúp bổ sung dưỡng chất, tăng cường sức khỏe.Đặc biệt sản phẩm được sản xuất dưới dạng đóng chai giúp sử dụng tiện lợi.Giá cả cũng được khách hàng cho là rất hợp lý.

 

  Bộ trưởng Quốc phòng Nga Sergei Shoigu 

Ông Sergei Shoigu nhấn mạnh, Hạm đội Biển Đen luôn nhận được những sự tăng cường cấp thiết từ trước tới nay. Tuy nhiên, do việc bán đảo Crimea trở thành một phần của Liên bang Nga, cùng những biến động về địa chính trị tại khu vực này trong thời gian gần đây, nên Bộ Quốc phòng Nga thấy cấp thiết phải điều chỉnh chương trình phát triển lực lượng hải quân sao cho thích hợp với tình hình thực tiễn.

Trước đó, Tổng thống Nga Vladimir Putin đã yêu cầu, cần phải xây dựng một kế hoạch phát triển cụ thể cho Hạm đội Biển Đen vào tháng 6 tới.

 Vũ Lâm   (Theo RIA) 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét