Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

[QC] Mời tham gia cuộc thi review "Khám cùng đọc lại Phá Galaxy Grand 2".

Html

[QC] Mời tham dự cuộc thi review

101 Tôn Dật Tiên. Samsung. BTC sẽ chọn 01 thành viên có bài dự thi hay và độc đáo nhất sẽ nhận được voucher giảm giá 20% khi mua Galaxy Grand 2 tại cửa hàng Samsung Địa điểm mua hàng: - HN: Mega Mall. Samsungtổ chức cuộc thi “Khám phá Galaxy Grand 2 “ với giải thưởng chung cục là 01 máy Galaxy Grand 2 và giải tuần là voucher giảm giá 20% khi mua sản phẩm Galaxy Grand 2 tại cửa hàng Samsung.

Thời gian diễn ra cuộc thi: 03 tuần từ ngày 14/2/2014 – 6/3/2014. Mọi thắc mắc về cuộc thi. Bài dự thi có hình ảnh kèm theo là một lợi thế. Danh sách thành viên trúng thưởng sẽ được ban bố trên topic của cuộc thi và BTC sẽ trực tiếp can dự với thành viên trúng giải.

Nội dung bài review: Giới thiệu tổng quát hoặc một đặc điểm nổi trội của Galaxy Grand 2 bao gồm: Trải nghiệm màn hình Galaxy Grand 2 (trong công việc hoặc giải trí) Trải nghiệm các tính năng và vận dụng đặc biệt trên Galaxy Grand 2 Phần cứng. Gồm: Tuần 1: 15/2 – 21/2 Tuần 2: 22/2 – 28/2 Tuần 3: 1/3 – 07/3 Đối tượng tham gia: vơ thành viên trên diễn đàn Thể lệ cuộc thi: Cách thức tham gia: Viết bài dự thi review về Galaxy Grand 2 theo trải nghiệm riêng của mỗi thành viên.

BTC sẽ chọn 01 thành viên có bài dự thi hay và độc đáo nhất sẽ nhận được 01 máy Galaxy Grand 2. Com/vn/galaxygrand2/brandshop. Cấu hình và tương trợ kết nối của Galaxy Grand 2 Trải nghiệm tổng quát về Galaxy Grand 2 Các thành viên tham dự sẽ đăng bài dự thi trực tiếp trên topic “Thông báo cuộc thi” với các thông tin sau: Họ tên Số điện thoại Email Địa chỉ Nội dung bài dự thị Tiêu chí đánh giá: Bài dự tử thi hiện rõ cảm nhận của thành viên về Galaxy Grand 2.

Xin chúc cả thảy mọi người sẽ có dịp nhận được món quà từ Samsung. Trao giải thưởng: Hàng tuần.

Quận Thanh Xuân - HCM: Crescent Mall. Nêu bật được 1 trong 4 nội dung đề nghị của bài dự thi. BTC xin chào đón quờ các thành viên dự viết bài.

Tầng B1. Danh sách các Brandshop Samsung để thành viên có thể trải nghiệm sản phẩm: http://www. Bài dự thi thể hiện rõ các đặc tính của Galaxy Grand 2 và áp dụng vào trong đời sống. BTC sẽ giải đáp trực tiếp trong topic này. Sự trải nghiệm về dòng điện thoại Galaxy Grand 2 và tạo điều kiện cho các thành viên có nhu cầu sở hữu Galaxy Grand 2.

Trong trường hợp BTC không liên lạc được hoặc người đoạt giải không liên lạc lại thì giải thưởng sẽ trao cho thành viên khác. Chủ đề: Khám phá Galaxy Grand 2. ​ Với mục đích giúp cho các thành viên trên diễn đàn cũng như các bạn yêu thích công nghệ có được những thông báo hữu dụng.

Quận 7 chấm dứt cuộc thi. 72A Nguyễn Trãi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét