Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

[QC] Cuộc thi tìm kiếm chuyên gia review sản phẩm công mới cập nhật nghệ Di Động Việt.

# Trôi chảy và sự tự tin khi nói trước đám đông? Vậy thì còn lưỡng lự gì nữa

[QC] Cuộc thi tìm kiếm chuyên gia review sản phẩm công nghệ Di Động Việt

Bài dự thi xuất sắc nhất do BTC chọn ra sẽ được trao giải đặc biệt là 01 điện thoại LG G2 ISAI Nhật Bản Riêng “Clip được ưa thích nhất” sẽ được 1 phiếu mua hàng điện thoại LG G2 ISAI giảm giá 50% Lưu ý: Trong trường hợp BTC không tìm ra được Clip nào thật sự xuất sắc hoặc do số lượng thành viên tham dự quá ít ( - Trường hợp “Clip được yêu thích nhất” và Clip do BTC chọn ra là 1 thì phần thưởng dành cho “Clip được yêu thích nhất” sẽ được trao cho Clip có lượng Like nhiều thứ 2.

II. ✿Link đăng ký Review LG G2 : http://bit. CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG: chấm dứt cuộc thi. Các bạn dự thi có thể tag bạn bè hoặc share link nhờ bạn bè like hộ cũng như dùng các hình thức PR khác mà không vi phạm quy định của cuộc thi.

Nói trước đám đông. Bạn muốn là một trong những người trước tiên được sử dụng và trải nghiệm những sản phẩm công nghệ mới nhất trên trị trường? Bạn có khả năng trình diễn. Ly/1jukXtv IV. MP4.

Clip nào có số lượng Like nhiều nhất sẽ được trao giải “Clip được ưa thích nhất”. Ly/1lAcXy6 - Video có độ dài không quá 10 (mười) phút. Nếu gian lậu thì hủy kết quả. - Các đội tham gia cuộc thi tấm không được quá 03 người và sẽ tính theo cá nhân người đại diện đăng ký với BTC. - Kết thúc thời hạn nộp bài thi BTC sẽ chủ động chọn ra 5 clips xuất sắc nhất để tiến hành bình chọn tính theo lượt like trên FB và Youtube.

ĐỐI TƯỢNG dự: - ắt các bạn không phân biệt nam nữ có độ tuổi không quá 25. Chiếc LG G2 Nhật Bản - ISAI (Sản phẩm này sẽ được quay trực tiếp tại showroom 117 Nguyễn Bỉnh Khiêm của Di Động Việt). ***BTC có quyền đổi thay hoặc quyết định can dự đến thể lệ cuộc thi mà ko cần báo trước. V. THỂ LỆ CUỘC THI: Các bạn tham gia cuộc thi bằng cách quay và dựng clip review hoàn chỉnh với 1 trong 2 chọn lọc sau đây: 1.

Hiểu biết về công nghệ và có khả năng thuyết trình. - Tìm ra được chuyên gia review các sản phẩm công nghệ có khả năng hiệp tác lâu dài với Di Động Việt để xây dựng Di Động Việt thành một đáng tin tưởng.

III. Facebook. BTC sẽ soát trong suốt quá trình đăng bài thi ở Facebook.

Để xử lý sớm nhất trường hợp vi phạm. Link video này đồng thời sẽ được đăng trên Fanpage của Didongviet. Số like hợp thức là số like sau khi BTC rà xem có đúng với yêu cầu hay ko.

# Cho việc nghiên cứu và tham khảo về các sản phẩm công nghệ. MỤC ĐÍCH: - Tạo ra một sân chơi lành mạnh cho các bạn yêu thích và say mê công nghệ có cơ hội bộc lộ khả năng của chính mình. Thời gian đăng ký quay tại Showroom 117 Nguyễn Bỉnh Khiêm là từ 12h – 15h mỗi ngày trừ thứ 7 với ê kíp tham gia không quá 3 người.

- Thành viên dự trong clip review phải là người đại diện đăng ký trực tiếp với BTC. Có ham mê. WMV. TIÊU CHÍ CHẤM GIẢI - Clip dự thi của thí sinh sẽ được BTC đăng trên kênh Youtube của Didongviet. Di Động Việt sẽ trực tiếp hệ trọng và báo số thứ tự cho những thành viên đăng ký mượn sản phẩm G2 ISAI.

***Quy định về like ở Facebook: Những người like phải là những trương mục Facebook đang hoạt động. 2. Mỗi thí sinh không giới hạn số lượng video. Hãy nhanh tay đăng ký để cùng tham dự cuộc thi khôn xiết thú nhận với giải thưởng và thời cơ cực kỳ hấp dẫn sau đây: ​ I.

Chấm dứt bầu chọn. Com/didongviet. Kênh Thông Tin Chính Thức Của Cuộc Thi: https://www. Thời gian DIỄN RA CUỘC THI: - thời kì nộp bài dự thi từ ngày 23/04/2014 – 15/06/2014 - Các thành viên tham dự sẽ gởi bài dự thi trực tiếp tại các showroom của Di Động Việt hoặc gởi link Video Review vào form sau đây : http://bit. Một chiếc smartphone hoặc máy tính bảng do bạn tự chọn.

BTC khuyến khích các bài thi sáng tạo. VI. - Video được xuất dưới định dạng AVI. Ko được sử dụng Fanpage ảo hay dịch vụ exchange like từ nước ngoài hoặc là đồng loạt tạo account mới để like.

Ngoài ra BTC cũng sẽ chọn ra 1 clip xuất sắc nhất để tiến hành trao giải đặc biệt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét