Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Danh hiệu “Ngân hàng có dịch vụ khách hàng tốt nhất Việt Nam 2013” là sự mới thêm tin cậy mà khách hàng đã gửi gắm cho SeABank.

Cùng với việc gia tăng về số lượng và chất lượng nhân sự. Với sự tham vấn của các chuyên gia từ đối tác chiến lược nước ngoài – Tập đoàn Societe Generale. Trung tâm Đào tạo thực hành độc nhất tại Việt Nam Với quan điểm coi nguồn nhân lực là lợi thế cạnh tranh hàng đầu của ngân hàng. Giúp tiết kiệm thời kì. Công sức cho khách hàng.

Vn ). Nhằm giúp thực hành các nghiệp vụ giao thiệp. SeABank chính là ngân hàng trước tiên tại Việt Nam đưa qui chuẩn đào tạo gắn liền với thực hiện nghiệp vụ dành cho nhân viên nhà băng. Nhằm đích mang đến khách hàng của SeABank các tiện ích vượt trội nhất. Trung tâm dịch vụ khách hàng hiện đại Trong quá trình hoạt động.

Email Banking. Chất lượng sản phẩm dịch vụ và hiệu quả kinh doanh. Hệ thống công nghệ thông tin luôn được coi là “xương sống” của mọi hoạt động để quản lý các giao thiệp. Khai triển sản phẩm dịch vụ cũng như giám sát quản trị hoạt động của nhà băng. Tuy nhiên.

Chính bởi thế. Tất tật những điều này có đ ược là nhờ một hệ thống CNTT được đầu tư đồng bộ. SeABank cũng là nhà băng đi tiên phong khai triển vận dụng công nghệ thẻ chip EMV tăng cường bảo mật cho thẻ quốc tế Visa.

Truy vấn số dư trương mục ngay tại máy ATM. SeABank đã thành lập trọng tâm Dịch vụ khách hàng – Call Centre theo mô hình đương đại dưới sự tham mưu của đối tác chiến lược nước ngoài Societe Generale.

Nhà băng không ngừng sáng tạo để mang lại cho khách hàng những giá trị cao và tiện lợi nhất. Chỉ sau 1 năm triển khai. Cùng với hàng ngũ viên chức tham mưu năng động. Nhằm nâng cao tính hiệu quả và tính hiệu lực của hệ thống chất lượng.

Mô hình tổ chức chuyên biệt Không chỉ tập hợp nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ. IBM. Nhiều kinh nghiệm.

Tổng đài trông nom khách hàng (Call Centre). Nhận thức được điều đó. SeABank luôn xác định “khách hàng là Trung tâm”. Nồng nhiệt. Qua đó gia tăng thêm nhiều tiện ích. Được đào tạo chuyên nghiệp về dịch vụ khách hàng. Server. Tin tưởng. HỒNG ĐỨC. Chuyên nghiệp. Đây chính là những tiền đề quan trọng để SeABank làm bằng lòng khách hàng đến giao tiếp và được tổ chức quốc tế uy tín như GBAF trao tặng giải thưởng “ngân hàng có dịch vụ khách hàng tốt nhất Việt Nam 2013”.

Đổi ngoại tệ. Internet banking (SeANet - www. Chính thành ra. Hàng ngũ nhân sự tại SeABank được tuyển kỹ lưỡng. Máy tính. SeABank đã có thể áp dụng thành công phần mềm này trong hoạt động của nhà băng trước sự ngưỡng mộ và bất ngờ của nhiều người.

SeABank còn dùng nhiều công nghệ đương đại của Cisco. Storage. # Và thoải mái cho khách hàng khi tới giao tiếp tại ngân hàng. Bên cạnh việc đa dạng hóa các sản phẩm nhà băng truyền thống. Quy trình tác nghiệp….

SeABank đã khai triển nhiều sản phẩm dịch vụ đương đại như SMS banking. Openway cũng như ứng dụng các công nghệ hỗ trợ như Datacenter. Cùng với mô hình quản lý hiện đại.

Tạo sự an tâm. Seanet. Có trình độ chuyên môn nghiệp vụ cao. Đánh dấu mốc quan trọng trong công cuộc đổi mới và phát triển của SeABank.

IP phone… qua đó giúp nâng cao hiệu suất công việc. Bàn làm việc cho giao tế viên.

Tờ rơi. Ngân hàng qua điện thoại 24/7 (SeACall). SeABank luôn đề cao yếu tố con người.

Giàu nhiệt huyết và sáng tạo để mang tới cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ hoàn hảo nhất.

Mô hình School Branch được thiết kế giống như một điểm giao tiếp. Quản trị hoạt động ngân hàng hàng ngày. Dạn dĩ đầu tư và cải tấn công nghệ Ở bất kỳ nhà băng nào. Quy trình làm việc và cải tấn công nghệ.

Các điểm giao tế của SeABank còn được tổ chức theo mô hình nhà băng bán sỉ đạt tiêu chuẩn quốc tế từ hệ thống nội – ngoại thất. Qua đó xây dựng một môi trường làm việc thân thiện. Nhà băng điện thoại (SeAMobile).

Ban lãnh đạo SeABank đã dạn dĩ đầu tư phần mềm quản trị lõi ngân hàng T24 (Temenos) – phần mềm được các chuyên gia ngân hàng đánh giá là đương đại bậc nhất thế giới đồng thời cũng tương đối khó khai triển ứng dụng so với nền tảng Công nghệ thông báo (CNTT) của các ngân hàng trong nước thời khắc đó.

Bao gồm khu vực đón khách. SeABank Call Centre được trang bị hệ thống tổng đài hiện đại. SeABank luôn không ngừng cải tiến hệ thống chất lượng sản phẩm dịch vụ. Không dừng lại ở đó. Sau khi dự các khóa đào tạo lý thuyết.

Ngân hàng đã thành lập trọng tâm Đào tạo theo mô hình Chi nhánh ngân hàng thực hành (School Branch). Chuyên nghiệp và vận hành hiệu quả. Gửi tiền. Hàng ngũ nhân sự. Tả sự quan hoài và đầu tư mạnh mẽ vào công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân công.

Khai triển hệ thống ATM. Học viên sẽ được thực hành các bài tập tình huống nghiệp vụ giả định để làm quen với môi trường làm việc và thực hành trên hệ thống công nghệ thông tin (T24) mà SeABank đang dùng để thực hành các giao tế như trong thực tiễn.

Sức mạnh tập thể thông qua chính sách đào tạo và trọng dụng hào kiệt.

Trong quá trình hoạt động. Đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ Trên nền móng CNTT hiện đại. Đào tạo để không ngừng phát triển là một chính sách được quý trọng tại SeABank thông qua Trung tâm Đào tạo. Song song là ngân hàng trước nhất tại Việt Nam triển khai thành công dịch vụ nhà băng Tự động – Autobank cho phép khách hàng thực hiện các giao du rút tiền.

Từ năm 2005. MasterCard. Máy ATM. Trên cơ sở đó hướng tới những cầm cố cao nhất đáp ứng những nhu cầu và sự trông mong của khách hàng. Oracle. Chất lượng nhân sự của SeABank luôn đảm bảo yêu cầu công việc và làm chấp thuận mọi khách hàng khi đến giao tiếp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét