Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

3 ngày trải nghiệm LG hay hay L9 cùng giáo đồ iOS.

Web trên LG chạy khá mượt mà và trải nghiệm tốt do màn hình lớn và cấu hình mạnh Một lựa chọn đáng cân nhắc trong khoảng 8 triệu

3 ngày trải nghiệm LG L9 cùng tín đồ iOS

Vốn không có account Google Play và cũng không có thời gian để mày mò nghiên cứu cài. Tuy nhiên. Tuy nhiên đây có nhẽ là cuộc sống chung của các thiết bị Android vì kể cả tôi chém trên S3 thì vẫn.

Thành ra. Nếu không quá khó tính khó nết. Có một số lưu ý trong cài đặt của tôi như sau: Mail: để push. (Ảnh hậu trường) Một tính năng khá thích thú mà iPhone không có (tôi nghe nói là đa phần các điện thoại Hàn Quốc có) là tính năng chụp ảnh bằng âm thanh.

Không có kính bảo vệ. Nhợt nhạt màu các màu khác tuy tốt hơn nhưng cũng chưa được chân thật cho lắm

3 ngày trải nghiệm LG L9 cùng tín đồ iOS

So sánh về kích tấc. Cố nhiên. Trực giác và có tiếng Việt (thật ra bản tôi cầm mặc định là tiếng Việt). Có nhiều điểm để chê. Thảy các tính năng này hoạt động khá tốt và đáp ứng đầy đủ nhu cầu cơ bản. Dĩ nhiên. Khá là khó để có được 1 tấm hình không bị rung khi chụp trong điều kiện ánh sáng quán cafe.

Có vẻ như camera của L9 chưa được tốt. Màn hình LCD IPS độ phân giải 540 x 960 (234 ppi thấp hơn chuẩn Retina khác nhiều)

3 ngày trải nghiệm LG L9 cùng tín đồ iOS

Ngày thứ ba: sử dụng thực tế Trở lại học tập và làm việc sau một dịp cuối tuần sôi động. Trong lần mở máy trước hết. Web và mail tương đối nhiều Bật 3G Về cơ bản. Trong bài tôi có so sánh một tẹo với iPhone 5 (do thật ra chỉ có đây là thiết bị độc nhất vô nhị để so sánh). Tôi sẽ hạn chế tối đa sự so sánh vì đây là hai sản phẩm ở hai phân khúc hoàn toàn khác nhau về giá.

Thời kì sạc thì không rõ xác thực là bao lâu nhưng có nhẽ vào khoảng 3 tiếng. Dù đã để độ sáng lớn nhất nhưng hình ảnh vẫn gần nhưng trắng xóa và rất khó nhìn cho dù là chi tiết lớn nhất. Nói qua một tẹo về cấu hình. Máy đáp ứng tốt các nhu cầu dùng và làm việc cơ bản nhưng tỏ ra khá đuối với các tác vụ giải trí

3 ngày trải nghiệm LG L9 cùng tín đồ iOS

Tuy nhiên. Số lượng ứng dụng LG cài mặc định và miễn phí cho bạn đã lên tới khoảng 3 trang. Cũng như bao người khác tôi dành chọn ngày bữa nay cho việc tiêu khiển và niềm vui: chụp ảnh và chơi game. Không có nhiều điểm đặc biệt trừ việc sách hướng dẫn có sử dụng tiếng Việt. Về chất lượng thoại. Gần gấp đôi mức giá của L9.

Camera hay mail. Tương đối đơn giản. Một điểm đáng lưu ý nữa là cảm ứng có vẻ không chuẩn xác cho lắm

3 ngày trải nghiệm LG L9 cùng tín đồ iOS

Về căn bản. Trừ khi bạn cực dễ tính. Một điều khá đáng tiếc là chất lượng màn hình của L9 không nhẵn lắm. Test camera. Các bạn hoàn toàn có thể chấp thuận được.

Một điểm tôi khá không hài lòng nữa là màn hình của L9 không được bảo vệ bằng mặt kính Gorilla nên có vẻ sẽ khá dễ "thương tổn" khi dùng. Sáng sớm sạc đầy 100% cho phép tôi sử dụng chiếc smartphone này đến khoảng 7h tối (với tần suất dùng khá cao) đây là một mức ưng được và hoàn toàn hợp với công việc của đa phần mọi người.

Theo tôi nhận định thì không nhiều trong số này thật sự có ích trừ một số những thứ quan trọng chẳng thể thiếu kiểu như map.

Có những cái gì

3 ngày trải nghiệm LG L9 cùng tín đồ iOS

Những vết xước là khó tránh khỏi trong quá trình sử dụng. 8 triệu đồng. Bạn chỉ phải chọn một số thông số rất cơ bản và nói chung là rất đơn giản. Màn hình IPS lớn trải nghiệm khá Thời lượng pin ưng ý được Nhược điểm Không vững chắc do sử dụng nhựa Màn hình độ phân giải thấp.

Nếu như nhu cầu công việc của bạn trên điện thoại chỉ đơn giản là mail và giải trí đơn giản bằng Facebook như tôi thì vững chắc bạn sẽ ưng. IPhone 5 khoảng 15 triệu. Giật như không. Chừng độ sai lệch đáng may mắn là không cao lắm vẫn ở trong mức chấp nhận được. Về thời lượng pin

3 ngày trải nghiệm LG L9 cùng tín đồ iOS

Vì đây là một bài viết có khá nhiều ý kiến cá nhân và liên quan chính yếu đến trải nghiệm người dùng của tôi nên tôi buộc phải giới thiệu một tí. Có một nguyên tố tôi sẽ không bàn nhiều là tai nghe: một tai nghe thường thường. Ngay cả đi trong thang máy trường tôi (nơi một số điện thoại vẫn mất sóng) thì L9 vẫn bảo đảm chất lượng cuộc gọi. Tuy nhiên. Chém hoa quả.

Nghe có tiếng nhưng không thể dùng để nghe nhạc. Viber Push SMS và điện thoại ở mức trung bình Ánh sáng màn hình ở mức nhàng nhàng sử dụng Facebook. Tuy nhiên nếu giữ giàng thì có lẽ không vấn đề gì cả. Màu lá cây tái tạo kém

3 ngày trải nghiệm LG L9 cùng tín đồ iOS

Tai nghe stock và Tất nhiên là sách hướng dẫn. Kết luận: Chưa hoàn hảo nhưng đáng tiền Về căn bản LG L9 là một chiếc điện thoại có cấu hình cao và một mức giá khá rẻ: chỉ 7. Trời nắng rất to và màu sắc diễn đạt rất lợt lạt. Camera 8MP. Dĩ nhiên không thể chờ buid quality của L9 ở mức tuyệt. Chém hoa quả trên L9 vẫn bị cảm ứng giật và không mượt mà như trên iPhone.

Nếu bạn không quá khó tính (như tôi chẳng hạn) thì sự đuối này hoàn toàn có thể ưng ý được. Quá trình cài đặt ban sơ cũng không có nhiều dị biệt. Bao gồm sạc và dây nối USB

3 ngày trải nghiệm LG L9 cùng tín đồ iOS

Nó đáp ứng đầy đủ các nhu cầu cơ bản ở mức nhàng nhàng khá. Tuốt các phụ kiện đều tương đối đơn giản. LG. Chém chuối vẫn hay dù hơi giật :(.

Hộp tương đối là khó mở và khá là lạ lẫm với một người hầu như chỉ mở hộp đồ Apple như tôi. Smile. Tôi setting L9 cho một ngày làm việc thông thường và sử dụng là chiếc điện thoại chính trong công việc hàng ngày. LG L9 là một smartphone giá thấp (LG phân phối chính hãng tại Việt Nam với mức giá 7. Tính năng trước tiên tôi quan tâm và dành trọn thời kì trong ngày trước tiên là những tính năng cơ bản kiểu như nghe gọi nhắn tin và map

3 ngày trải nghiệm LG L9 cùng tín đồ iOS

Tự sướng). Do sống trong nội thành Hà Nội nên ít khi tôi gặp phiền phức về sóng. 8 triệu và đây là mức ưng được với giá tiền này. Một lần nữa nhắc lại L9 chỉ có giá 7. Nếu chỉ để phục vụ những nhu cầu cơ bản thì tương đối ổn.

Thích hợp với mức giá chỉ 7. LG L9 được đặt trong một giấy các tông giá đơn giản. Cảm giác cầm không được chắc tay cho lắm nhưng vẫn ở trong mức ưng được. WeChat Push

3 ngày trải nghiệm LG L9 cùng tín đồ iOS

Hai phụ kiện của LG L9.

Về việc chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng có vẻ L9 không mạnh lắm.

Khó nhìn ngoài nắng Camera chưa tốt. Về căn bản. Khá hay với những ai có nhu cầu tự sướng cao.

Để đánh đổi mức giá nhẹ cùng cấu hình cao. Một điểm quan trọng nhất tôi quan tâm ở một chiếc điện thoại là chụp ảnh vì cơ bản là tôi chụp khá nhiều (thật ra cốt cho các model mượn. ) Thì máy ảnh sẽ tự chụp. LG cung cấp khá nhiều vận dụng cài mặc định cho L9

3 ngày trải nghiệm LG L9 cùng tín đồ iOS

Viền máy là nhựa mạ và có vẻ như là khá dễ xước. LG L9 - Nhân vật chính của bài bữa nay. Ngày thứ hai: tiêu khiển Ngày thứ hai trong số 3 ngày trải nghiệm L9 của tôi là ngày cuối tuần. Nói chung về các thao tác tiêu khiển thì L9 không quá mạnh những cũng không đến nỗi nào.

Tôi vốn là người đã quen dùng iOS từ lâu và lâu nay hầu như chỉ dùng iOS (cả tablet và smartphone). Một điểm không được như ý nữa của L9 là máy gần như không nhìn thấy gì khi để xem ngoài nắng.

8 triệu đồng. Về căn bản khi bạn nói một trong số các từ được chỉ định (với L9 là cheer. Máy được làm hoàn toàn bằng nhựa dẻo nên rất nhẹ

3 ngày trải nghiệm LG L9 cùng tín đồ iOS

Phụ kiện đi kèm máy tương đối đơn giản. Máy tả màu sắc khá tốt nhưng bù lại độ phân giải tương đối thấp (với người quen dùng Retina như tôi) chữ vẫn bị rỗ chứ không mượt như trên iPhone hay iPad.

RAM 1 GB. Nhưng tự sướng thì vẫn tốt. Nhận khoảng 40 mail mỗi ngày Facebook push. 8 triệu - khoảng ngang ngửa Samsung Galaxy SII hay HTC One V) và có cấu hình khá mạnh mẽ: CPU lõi kép 1 GHz.

Tôi cũng có dùng Android và Windows Phone nhưng hồ hết chỉ là dùng thử. Apps lậu nên tôi chỉ có điều kiện cài một số apps miễn phí mà thật ra thì trò độc nhất tôi chơi là. Ưu điểm Giá rẻ so với mức cấu hình và hiệu năng Cấu hình mạnh Nhẹ.

Ngày trước hết Lần đầu dùng đương nhiên việc trước tiên sau khi lấy máy về là mở hộp ra xem nó. Giống như bao thiết bị chạy Android khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét