Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Đồ họa lõi tứ. iPhone 5S có mới thêm RAM 2 GB.

Máy được tích hợp chip đồ họa lõi tứ PowerVR SGX544MP4 trong khi chip xử lý chính vẫn là loại lõi kép nhưng tốc độ cao hơn

iPhone 5S có RAM 2 GB, đồ họa lõi tứ

3 GHz. Trước thời khắc ra mắt (được cho là vào giữa tháng 9). Loại màn hình IGZO đã từng xuất hiện trên iPhone 5 nhưng nhờ công nghệ mới. Cho phép người dùng mở khóa nhanh chiếc iPhone mà không cần nhập số PIN. Đồng thời đăng kèm với đó là thông tin về phần cứng sản phẩm này.

Theo đó. Màn hình trên iPhone 5S vừa sáng hơn nhưng lại tùng tiệm pin hơn.

Đức Nam Theo Infonet. IPhone 5S chính là sản phẩm trước nhất sử dụng công nghệ màn hình mới này của Sharp. Cũng là nơi sản phẩm này được trực tiếp sinh sản. Không sửng sốt khi iPhone 5S vẫn giữ nguyên kiểu dáng so với iPhone 5 nhưng tính hợp cấu hình mạnh mẽ hơn. EXP Review – một trang web công nghệ của Trung Quốc vừa đưa tin khẳng định.

Nút Home của sản phẩm này sẽ được tích hợp cảm biến nhận dạng vân tay. Song song vẫn bảo đảm tính bảo mật. GPU lõi tứ sẽ giúp máy tối ưu hóa tốt nhất những ưu điểm của hệ điều hành iOS 7

iPhone 5S có RAM 2 GB, đồ họa lõi tứ

236 x 640 pixel. Nhận mặt vân tay cũng là một tính năng rất đáng chú ý trên iPhone 5S.

Thông báo model này sử dụng camera 12 megapixel với đèn flash kép cũng được EXP Review tái khẳng định. RAM 2 GB.

Do đó nhiều khả năng tốc độ của iPhone 5S có thể được đẩy lên mức 1. Theo website này. 6 GHz. Những hình ảnh họ chụp được là từ đây chuyền sản xuất của Foxconn.

CPU của iPhone 5 hiện có tốc độ 1. Hình ảnh và thông báo phần cứng của iPhone 5S đã bị rò rỉ từ Trung Quốc. Những thông số khác của máy bao gồm màn hình 4 inch IGZO độ phân giải 1. Ngoài ra. NFC và công nghệ nhận mặt vân tay. Điểm hấp dẫn của sản phẩm này sẽ nằm ở màn hình IGZO và tính năng nhận diện vân tay.

Theo đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét