Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

New cùng đọc lại York Times: Galaxy S5 sẽ không trang bị màn hình QHD?.

Còn tờ Thời báo New York (NYT) khẳng định sản phẩm được ra mắt tại MWC ở Barcelona tháng này

New York Times: Galaxy S5 sẽ không trang bị màn hình QHD?

Theo Androidauthority. 2 Mpx ở phía trước và pin dung lượng 3200 mAh. Nhưng chí ít những thông báo này ăn nhập với thưa trước đó của một lãnh đạo Samsung vốn công nhận Galaxy S5 sẽ sở hữu những tính năng cơ bản của một thiết bị thay vì một vẻ hào nhoáng. Bộ nhớ trong 32 GB hoặc 64 GB. Điểm đáng để ý là phía NYT lại cho rằng Galaxy S5 sẽ không có màn hình QHD vốn xuất hiện nhiều trong các tin đồn gần đây.

Galaxy S5 sẽ sở hữu các tính năng đáng chú ý như màn hình AMOLED kích tấc 5. Trước đó đã có nhiều nghi rằng sự kiện Unpacked của Samsung ở Barcelona sẽ chứng kiến sự ra mắt của Galaxy S5. Theo Eldar Murtazin đến từ Mobile Review thì Galaxy S5 sẽ đi kèm với pin 3200 mAh và VXL Snapdragon 805. Tuy nhiên thông tin vẫn chưa xác định bởi một tổ chức có uy tín.

24 inch cho độ phân giải 2560 x 1440 pixel (QHD). 3. Cho nên sẽ là rất thất vọng giả dụ Galaxy S5 chỉ có màn hình Full HD. Và với thông tin từ tờ NYT thì Galaxy S5 và Galaxy Gear 2 dường như chắc chắn có mặt tại sự kiện của công ty vào ngày 24 tháng này ở Barcelona.

Nhưng sự thật điều này vẫn không xảy ra. Trước đó Samsung cũng ám chỉ sẽ trang bị màn hình QHD cho một sản phẩm cao cấp trong năm 2014. Blogger lừng danh Eldar Murtazin của Nga tin rằng. Tuy nhiên. Ứng mật độ điểm ảnh 560 ppi. Tùy chọn VXL Snapdragon 805/Exynos 6. Và thiếu đi sự xuất hiện của tính năng quét mống mắt.

RAM 3 GB. Bẩm của NYT khẳng định Galaxy S5 sẽ được trang bị máy ảnh 16 Mpx ở mặt sau. Cần nhớ rằng. Có rất ít thông báo mới hệ trọng đến thiết bị. Máy ảnh 16 Mpx ở phía sau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét