Thứ Ba, 22 tháng 4, 2014

Xác định lượng ngày hôm nay hàng vượt tải để khởi tố lái xe

 

 

Như NDDT đã đưa tin, vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra tại km 77 + 500, quốc lộ 70, thuộc địa phận xã Long Khánh, huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai. Sau khi, gây tai nạn, tài xế Nguyễn Đình Sơn, 34 tuổi, trú tại xã Xuân Nhu, huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên đã đến Công an huyện Bảo Yên trình 

    Quảng Cáo    

Công ty còn có sự cộng tác của các chuyên gia pháp lý giỏi về chuyên môn, uy tín và nhiều kinh nghiệm công tác tại một số cơ quan quản lý Nhà nước nên hoạt động hoạt động của Công ty khá đa dạng. Với đội ngũ Luật sư và các Cộng tác viên đông đảo, Công ty hoạt động trên nhiều lĩnh vực như: Hình sự, Dân sự, Kinh tế, Hành chính, Lao động, Đất đai, Hôn nhân và gia đình … Công ty cũng làm tư vấn cho khách hàng về các lĩnh vực như Thuế, Đầu tư nước ngoài, Thương mại, Tài chính, Ngân hàng… và đã thu được nhiều kết quả đáng khích lệ.

Những kết quả thu được trong quá trình hoạt động đã ghi nhận sự đóng góp củavan phong luat sutrong quá trình hoạt động, đặc biệt là hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp, bảo vệ các quyền và lợi ích hợp pháp của các tổ chức, cá nhân theo quy định của pháp luật.

 diện, khai báo. Công an huyện Bảo Yên đã tiến hành lấy lời khai của tài xế này.

Tại đây, Sơn khai tài xế chở gạo thuê cho chủ hàng, từ Hải Phòng lên Lào Cai, với giá cước thỏa thuận. Lái xe Sơn khai rằng xe của mình được phép chở 50 tấn hàng, tại Trạm cân xe thuộc tỉnh Yên Bái, xe của Sơn đã được trạm cân này cân trọng tải và cho phép lưu thông, vì chở đúng tải trọng cho phép.

Tuy nhiên, thực tiễn số gạo có trên xe đầu kéo rơ-moóc biển số 24R- 0004, tại hiện trường vụ tai nạn có dấu hiệu lớn hơn con số 50 tấn, như Sơn đã khai với cơ quan công an. Ngoài số bao gạo còn nguyên, có khoảng 4-5 tấn gạo đã bị bục bao tải, rơi vãi ra mặt đường và bị thất thoát.

Do đó, để có căn cứ xác đáng, Công an huyện Bảo Yên tổ chức xác minh kết quả cân trọng tải xe đầu kéo rơ-moóc mang biển số 24R- 0004 tại Trạm cân Yên Bái; đồng thời thực hành cân chính xác tất cả số gạo hiện có trên xe này, khi xảy ra tai nạn, tại km 77 + 500, quốc lộ 70.


QUỐC HỒNG


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét